Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Một số model máy giặt Sanyo bán chạy nhất năm 2014

Chất lượng của máy giặt Sanyo luôn được người tiêu dùng khẳng định bởi 4 tiêu chí: Tốt, bền, rẻ, đẹp và hệ thống sau bảo hành được khách hàng tin dùng. Dòng máy giặt Sanyo 7kg hiện là dòng phổ biến của hãng. Với tính năng vận hành êm ái, khả năng nhiệt đới hóa linh kiện ổn định, các sản phẩm máy giặt sau đây được phổ biến nhờ khối lượng giặt lên đến 7kg, tốc độ quay vắt gần 800 vòng/ phút và tiết kiệm hóa đơn tiền nước đáng kể.


Máy giặt Sanyo ASW-S70KT 7 kg





Hiện nay đối với máy giặt hãng Sanyo, dòng máy giặt cửa đứng vẫn được ưa chuộng hơn cả do có giá thành rẻ. Thành công và bán chạy nhất trong chuối sản phẩm máy giặt Sanyo tại thị trường Việt Nam đầu tiên phải kể đến model máy giặt lồng đứng Sanyo ASW- S70KT 7 kg. Sản phẩm có giá thành rẻ nhất trong các loại sản phẩm cùng loại.

Máy giặt Sannyo ASW-S70KT 7 kg có thiết kế van đặc biệt, giúp ổn định nguồn nước, tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường. Bên cạnh đó, dòng máy giặt này có chức năng Nano Ag+, giặt nhiều luồng nước phun và giặt 3 chiều tăng cường hiệu quả giặt, bộ lọc sơ vải cải tiến, bền đẹp.

Nếu gia đình bạn có từ 2 – 3 người thì máy giặt Sanyo ASW-S70KT khối lượng giặt 7kg vô cùng phù hợp. Hệ thống lồng đứng của Sanyo có tốc độ quay vắt vượt trội lên đến 775 vòng/ phút kết hợp cùng chế độ vắt cực khô tiện lợi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi quần áo đáng kể so với khi sử dụng các loại máy giặt khác, tiết kiệm điện hơn vì không sử dụng máy nóng. Được trang bị chế độ Auto Restart (Chế độ tự động khởi động khi có điện lại).

Ngoài ra, thiết kế van đặc biệt giúp máy giặt ổn định nguồn nước, tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với van thông thường, giúp quần áo của bạn luôn được giặt sạch mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.


Giá tham khảo: 3.690.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T



Với 7 chế độ giặt: Tiêu chuẩn, Giặt mạnh, Giặt nhanh, Giặt nhẹ, Giặt ngâm, Vắt, Vắt cực khô, bạn sẽ tha hồ giặt quần áo cho cả gia đình. Máy giặt Sanyo ASW-S70X2T 7kg cho tốc độ quay vắt tới 775 vòng/ phút đánh bật hết những vết bẩn cứng đầu nhất cho bạn những bộ quần áo được giặt sạch sẽ và thơm tho. Bên cạnh đó, chế độ Auto Restart tiện lợi cho phép máy tự tiếp tục quá trình giặt sau cúp điện mà không cần bạn phải thao tác điều chỉnh bằng tay. Thiết kế van đặc biệt tiết kiệm đến 30% so với van thông thường cũng là một điểm cộng dành cho máy giặt Sanyo này.
Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T



Máy giặt Sanyo ASW-S70V1T 7 kg có thiết kế đơn giản và bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng mang đến bạn cuộc sống tiện nghi. Máy được trang bị bộ lọc xơ vải có thiết kế mới, đẹp và bền hơn giúp loại bỏ hoàn toàn xơ vải trong quá trình giặt, cho quần áo bạn lúc nào cũng được như mới. Lồng giặt đứng hiện đại, khối lượng giặt 7kg với tốc độ quay vắt lên đến 775 vòng/ phút cùng 7 chế độ giặt sẽ cho bạn và gia đình thỏa sức giặt quần áo mà không phải lo lắng.
Giá tham khảo: 4.290.000 VNĐ

Máy giặt cửa trước Sanyo AWD-D700VT



Đối với dòng máy giặt cửa trước, các gia đình có thể tham khảo máy giặt cửa trước Sanyo AWD-D700VT. Model có khối lượng giặt 7Kg, lồng giặt bằng thép không rỉ, hỗ trợ hệ thống nước nóng tự động bên cạnh thiết kế lên đến 9 chương trình giặt, giúp bạn có thể giặt giũ hiệu quả với từng loại vải vóc. Máy giặt cửa trước Sanyo AWD-D700VT sử dụng động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter không sử dụng hộp số và dây Curoa như loại máy giặt thông thường nên tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh hơn nhưng hoạt động vẫn rất nhẹ nhàng và êm ái, đồng thời tiết kiệm điện năng tối đa.
Tính năng nổi bật:
Động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter: Không sử dụng hộp số và dây Curoa như loại máy giặt thông thường nên tốc độ quay của mâm giặt nhanh và mạnh, tốc độ quay của lồng giặt cũng được kiểm soát tốt hơn đảm bảo hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, và tiết kiệm điện năng tối đa. Vì vậy, việc giặt giũ của bạn sẽ trở nên thật tiện lợi và hoàn hảo.
Cài đặt thời gian vắt khô: Được thiết kế đặc biệt cho phép bạn có thể lựa chọn thời gian vắt và tốc độ vắt. Tùy vào nhu cầu cụ thể, bạn có thể chọn chế độ vắt thích hợp với từng loại vải, điều kiện thời tiết. Điều mà các máy giặt thông thường không có được.
Thiết kế tiện nghi: Sở hữu một thiết kế đẹp và thời trang, tạo nên điểm nhấn đặt biệt cho không gian trong nhà. Hệ thống điều khiển điện tử tiện lợi, tích hợp màn hình hiển thị LCD giúp quan sát dễ dàng. Lồng giặt bằng thép không rỉ, dễ dàng vệ sinh, và bền bỉ với thời gian.
Đầy đủ chế độ giặt: Là loại máy giặt lồng ngang cho khả năng tiết kiệm điện và nước và đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch và chống nhăn tốt hơn các loại máy giặt thông thường. Với 9 chế độ giặt tự động, đặc biệt hệ thống nước nóng tự động và chế độ chăn mền, cho phép bạn có thể lựa chọn chế đồ giặt phù hợp với từng loại vải vóc.
Giá tham khảo: 4.390.000 đồng

Với những tính năng khoa học và đa dạng, dòng sản phẩm máy giặt của Sanyo đảm bảo làm sạch quần áo một cách an toàn và hiệu quả, đồng thời đáp ứng như cầu sử dụng tiện lợi cho mọi gia đình Việt. Hi vọng với những gợi ý về một số model máy giặt Sanyo trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp nhất cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét