Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Các model máy giặt Sanyo 2014 nên cân nhắc

Máy giặt Sanyo là sản phẩm chất lượng cao trong 29 năm qua và là thương hiệu số 1 về những sản phẩm gia dụng chính trên thế giới, được các bà ni tr ưa chuộng với chức năng giặt sạch, bền... Bài viết sau đây xin được gửi tới các bạn một số model máy giặt Sanyo mới đang phổ biến hiện nay.



Công ty TNHH điện tử Sanyo là 1 thành viên của tập đoàn Panasonic, là 1 công ty toàn cầu dẫn đầu về công nghệ năng lượng và môi trường với các sản phẩm thương mại, dân dụng. Sanyo cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tập trung vào việc tạo ra năng lượng, lưu trữ năng lượng và sử dụng năng lượng hiệu quả như hệ thống quang điện (năng lượng mặt trời), các loại pin sạc từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn cũng như là những sản phẩm năng lượng hiệu quả khác và những linh kiện điện tử được thiết kế thân thiện môi trường.
Hãng máy giặt Sanyo ở Việt Nam hiện nay phổ biến nhất là các máy lồng đứng. Máy giặt lồng ngang có các model 7kg là ASW-700T (dẫn động thường, giá rẻ); D700T; D700VT (dẫn động trực tiếp, giá cạnh tranh, phổ biến dưới 9.5tr). Máy lồng nghiêng có 2 model 8kg là D800T (ko sấy) và D800HT (có sấy). Máy lồng đứng đáng mua nhất là Sanyo S80ZT.

Năm 2014, hãng máy giặt sanyo đã tung ra một số model mới thuộc dòng máy giặt cửa trên phổ thông, với mẫu mã được thiết kế khá lạ, đẹp mắt, sang trọng, phần bảng điều khiển vẫn thừa hưởng thiết kế đơn giản, dễ dùng của các mẫu được thiết kế trước đó.

Dòng máy giặt cửa trên, lồng đứng phổ thông

Thuộc dòng máy này có các model phổ biến: Sanyo 8kg ASW-S80KT cửa trên, Sanyo ASW-U72ZT 7.2kg cửa trên, Các model máy giặt này sử dụng tính năng Multi-jet wash action với chế độ giặt nhiều luồng nước phun giúp tăng hiệu quả giặt sạch. Bộ lọc xơ vải được cải tiến, đẹp và bền hơn. Công nghệ vắt cực khô giúp cải thiện tính năng vắt nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh. Chế độ tự động khởi động khi có điện lại vô cùng thuận tiện khi sử dụng. Đặc biệt, model máy giặt này còn giúp tiết kiệm hơn nhiều cho gia đình bạn vì không sử dụng máy nóng.

Máy giặt Sanyo ASW-U90NTS lồng đứng

Dòng máy giặt panasonic 7kg cửa trước tiện dụng

Để các bà nội trợ có nhiều thời gian cho các công việc quan trọng khác hơn là giặt giũ. Những chiếc máy giặt đã ngày càng được cải tiến để công việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn, quần áo được giặt sạch hơn, bền hơn, giúp bạn yêu công việc này hơn.
Hãng máy giặt panasonic là một trong những hãng tiên phong đi đầu trong việc nghiên cứu phát triển những chiếc máy giặt. Một trong số đó là dòng máy giặt panasonic 7kg cửa trước với nhiều tính năng, tiện dụng cho gia đình có khoảng 4 người.
Các model phổ biến của dòng này là máy giặt Panasonic 7kg NA-F70VH6HRV cửa trên, máy giặt Panasonic 7kg NA-F70B3 cửa trên, Máy giặt Panasonic 7kg NA-F70H3 cửa trên
Về tính năng: Dòng máy hỗ trợ chế độ giặt ngâm với nước xả. Sau quá trình giặt, bạn luôn muốn lưu giữ hương thơm trên quần áo được lâu và thường sử dụng nước xả vải. Cơ chế giặt ngâm sẽ tự động giặt sạch và ngâm quần áo với nước xả trong thời gian vừa đủ để lưu giữ hương thơm sau khi giặt.
Cơ chế xả mới với kỹ thuật giặt Eco Aquabeat giúp giảm lượng nước sử dụng trong suốt quá trình xả, quá trình sử dụng nước nhiều nhất trong cả chu trình giặt. Đối với em bé hay những người có làn da nhạy cảm, chu trình giặt quần áo em bé giúp tăng cường xả sạch xà phòng với cơ chếm xả ngâm 3 lần.
Nắp máy bằng kính chịu lực: Nắp kính lớn trong suốt cho phép nhìn vào trong để dễ dàng kiểm tra quá trình giặt.

Dòng máy giặt Sanyo cao cấp AQUA 9kg

Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế trang nhã mang phong cách đương đại cùng các tính năng tiên tiến Nhật Bản là ưu thế giúp AQUA - dòng máy giặt cao cấp của Sanyo - được yêu chuộng toàn cầu. 3 sản phẩm mới nhất thuộc dòng máy giặt sanyo 9kg đáng chú ý là ASW-DQ900ZT, ASW-DQ900HT và ASW-DQ90ZT.
Máy giặt Sanyo AQUA thùng nghiêng vừa giặt sạch, vừa tiết kiệm, vừa thoải mái, mang đến cho người sử dụng những tiện ích tối ưu, là một lựa chọn đáng tin cậy trên thị trường máy giặt hiện nay.

Máy giặt Sanyo Aqua ASW-DQ900HT cửa trên

Về tính năng: Dòng máy giặt này sử dụng thùng nghiêng với tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời tiết kiệm nước và dễ dàng bỏ vào/lấy ra quần áo mà không cần phải khom lưng quá thấp.
Máy giặt Sanyo AQUA thùng nghiêng với tác động “3 chiều”, đồ giặt chuyển động xoay vòng theo chiều đứng cùng với luồng nước tác động mạnh mẽ giúp làm sạch hoàn toàn và đánh văng mọi vết bẩn. Với tính năng thùng nghiêng, máy giặt chuyển động nhiều hơn trong quá trình giặt làm tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 60% so với kiểu thùng thông thường (thùng đứng – lồng đứng).
Hơn nữa, máy giặt AQUA thùng nghiêng chỉ cần một lượng nước vừa đủ là có thể tạo nên chuyển động; nhờ đó giúp tiết kiệm 10% lượng nước tiêu thụ; đồng thời, khi bạn thực hiện chế độ xả phun với dạng lồng nghiêng còn giúp tiết kiệm được 22% lượng nước sau mỗi lần giặt. Trong khi đó, với kiểu lồng đứng thông thường giảm 5 lít nước cũng đồng nghĩa giảm chuyển động dọc của đồ giặt trong thùng do đó làm giảm hiệu quả giặt sạch.
Không chỉ thế, thiết kế nhân văn của thùng nghiêng giúp bạn cho quần áo vào và lấy ra một cách dễ dàng mà không cần phải khom lưng quá nhiều hay cúi người xuống quá thấp. Thiết kế thùng nghiêng sẽ giúp bạn dễ dàng với tay đến tận đáy thùng giặt hơn, mang lại tiện ích nhiều hơn trong sử dụng.
Tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này cũng giống như máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng nghiêng cần có không gian đặt máy rộng do cửa mở ngang. Ưu điểm vắt khô và sấy khô của nó lại dẫn đến 1 nhược điểm là khi vắt và sấy thì tương đối ầm ĩ.

Dòng máy giặt Sanyo 8kg lồng nghiêng sóng siêu âm

Dòng máy giặt 8kg là dòng máy giặt phổ biến thứ hai tại Việt Nam của hãng Sanyo. Dòng máy giặt này lại được chia nhỏ thành 2 loại: máy giặt 8kg cửa trên, máy giặt 8kg cửa trước. Dòng máy giặt Sanyo 8kg cửa trên, được trang bị thêm hai tính năng siêu việt đó là: kiểu lồng nghiêng và sóng siêu âm.
Về tính năng: Dòng máy Sanyo 8kg cửa trên hỗ trợ thùng nghiêng với tác động giặt 3 chiều làm tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời tiết kiệm nước và dễ dàng bỏ vào/lấy ra quần áo mà không cần phải khom lưng quá thấp.
Chức năng Giặt bằng sóng siêu âm tạo ra hiệu quả giặt đáng kinh ngạc, hàng triệu bọt khí vỡ ra trong mỗi phút đánh văng hết các vết bẩn, đồng thời tiết kiệm bột giặt, và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Ngoài ra dòng máy này cũng cũng hỗ trợ công nghệ Nano AG+ (Nano bạc sinh ra từ mâm giặt) có tác dụng khử trùng nước trong thùng giặt.
Một số sản phẩm của máy giặt Sanyo 8kg cửa trên: Máy giặt Sanyo ASW-U800ZT, Máy giặt Sanyo ASW-U800Z1T.

Máy giặt Sanyo ASWU800ZTS lồng nghiêng


Trên đây là đánh giá về một số model phổ biến hiện nay của hãng máy giặt Sanyo. Chúc các chọn mua được cho gia đình một chiếc máy giặt tối ưu nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét